Công ty Unicity xây cầu giao thông tại Cà Mau

ca-mau-01

Công ty Unicity xây cầu giao thông tại Cà MauThanh Trà Thứ ba, 10/1/2023 08:00 (GMT+7)Ngày 29/12/2022, cầu kênh Bảy Thanh, xã Phong Điền, tỉnh Cà Mau do Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam tài trợ đã chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng.

Phong Điền là một xã thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Nơi đây chủ yếu là kênh ngòi, đường sông, trong khi đó đường xá đi lại chưa thuận nên việc kết nối giao thông với các tuyến đường của xã còn nhiều khó khăn.

vne3Lễ khánh thành cây cầu Kênh Bảy Thanh

Trao đổi với đoàn Unicity Việt Nam, đại diện xã cho biết: “Giao thông đi lại của người dân còn khó khăn do tuyến đường chủ yếu là kênh ngòi và đường sông. Việc xây cầu sẽ giúp hơn 500 hộ dân kết nối với tuyến đường của xã, các em học sinh đến trường cũng thuận tiện hơn”.

vne3Cầu kênh Bảy Thanh được kỳ vọng giúp người dân xã Phong Điền đi lại thuận tiện hơn.

Kết hợp với chính quyền địa phương, Unicity Việt Nam đã có hoạt động hướng đến cộng đồng ý nghĩa khi chia sẻ bớt khó khăn, mang lại niềm vui tới người dân xã Phong Điền, tỉnh Cà Mau bằng cách hỗ trợ xây dựng cầu kênh Bảy Thanh với chiều rộng 3 m, chiều dài 20 m, trọng tải 2,5 tấn. Cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép kiên cố với tổng giá trị gần 350 triệu đồng, thi công hoàn thiện trong thời gian 45 ngày và được khánh thành vào ngày 29/12/2022.

“Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam rất vui mừng được tham dự lễ khánh thành để đưa cầu kênh Bảy Thanh vào sử dụng ngay trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Chúng tôi mong rằng cầu kênh Bảy Thanh sẽ là nhịp cầu nối những bờ vui giúp bà con nhân dân trong vùng đi lại thuận tiện, an toàn hơn, các em học sinh yên tâm đến trường”, đại diện đoàn Unicity Việt Nam cho biết.

Ông Christopher Kim - Chủ tịch toàn cầu Tập đoàn Unicity International - cho biết hướng đến cộng đồng là một trong những sứ mệnh của Unicity.

“Chúng tôi muốn giúp đỡ cho cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn. Tôi nghĩ việc xây cầu lớn hay bé không quan trọng bằng việc chúng tôi đã giúp đỡ được cho bà con vùng sâu, vùng xa đi lại dễ dàng hơn. Chúng tôi rất vui mừng khi làm được điều ấy. Ngoài ra, Unicity Việt Nam còn đồng hành với các hoạt động thiết thực như đóng góp hỗ trợ một số chương trình liên quan đến thể thao, các trại trẻ mồ côi, hiến máu nhân đạo...”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

vne3Ông Christopher Kim - Chủ tịch toàn cầu Tập đoàn Unicity International.

Tại sự kiện khánh thành, các thành viên trong đoàn Unicity Việt Nam đã trao 20 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trong xã và bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi đóng góp một phần công sức hỗ trợ cuộc sống người dân trở nên tốt hơn. Điều quan trọng nhất trong hoạt động hướng đến cộng động lần này là trao nhau sự ấm áp, niềm tin và kết nối những giá trị nhân văn tốt đẹp.

vne6Unicity trao 20 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó trong xã.

Hành trình hướng đến cộng đồng của Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Những cái ôm thân tình và những nụ cười trên môi người dân khi khánh thành cầu kênh Bảy Thanh đã được lan tỏa. Trong tương lai, Unicity Việt Nam hứa hẹn có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để động viên bà con vùng sâu, vùng xa.

Unicity có lịch sử hình thành, phát triển hơn 100 năm và đã có mặt ở hơn 60 quốc gia với hơn 400 sản phẩm lưu hành. Đến Việt Nam năm 2012, hiện Unicity có 40 sản phẩm phủ khắp 63 tỉnh thành thông qua hệ thống các nhà phân phối với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho người dân bằng các sản phẩm hiện có.

Nguồn: zingnews.vn

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE