Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Unicity (vnexpress.net)

vne7


Đồng hành cùng giải chạy đêm Hà nội, Unicity tặng runner hai gói sản phẩm Bios Life E và Unimate, mong muốn mỗi người chủ động chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao.

Runner tham gia VnExpress Marthon Hanoi Midnight 2022 nhận hai gói thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ Unicity. Nhiều người cho biết, không chỉ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả trước cuộc đua, đây còn là thực phẩm quen thuộc trong gia đình họ vì tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng.

Theo bà Mai Lan, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Unicity Việt Nam, đồng hành cùng runner tại giải chạy đêm Hà Nội là một trong những hoạt động khẳng định sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Sự tin tưởng của người dùng là động lực để thương hiệu này phát triển những sản phẩm chất lượng.

"Sự phát triển của công ty gắn với tư duy, hành động chăm sóc sức khỏe chủ động. Đối với sức khỏe, không có sự chủ động nào tốt hơn là trang bị kiến thức về dinh dưỡng và chủ động luyện tập thể dục thể thao hàng ngày", bà Mai Lan nhấn mạnh. Việc nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ vận động nói chung và những người luyện tập thể thao nói riêng là bước tiến chủ động của thương hiệu này.
vne6
Runner sử dụng sản phẩm của Unicity trên đường chạy. Ảnh: VM

"Những năm gần đây, không môn thể thao nào đạt tới số lượng VĐV lớn tham gia như marathon. Đó là sự chủ động luyện tập. Rất vui mừng vì chúng tôi có những sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ càng, góp phần hỗ trợ luyện tập, nâng cao thể chất, tinh thần cộng đồng", đại diện công ty cho hay. Với những sản phẩm đã được phát triển, công ty mong muốn cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, cân bằng cho tất cả mọi người, đặc biệt là người chơi thể thao.

Là người thường xuyên tập luyện thể thao, bà Mai Lan hiểu rõ tầm quan trọng của việc cân bằng dinh dưỡng trong luyện tập. Theo bà, luyện tập cường độ cao không đi kèm với chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ không mang lại kết quả tốt. Có thể khiến cơ thể suy nhược, tăng các nguy cơ có hại về sức khỏe.

Tuy nhiên do điều kiện công việc, sinh hoạt, khó có thể chế biến các bữa ăn cân bằng. Việc bổ sung thực phẩm chức năng trở thành một giải pháp tiện lợi, chủ động đảm bảo sức khỏe thể chất, đặc biệt khi luyện tập thể dục thể thao, không mất nhiều thời gian.

Theo bà Lan, để cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với mọi đối tượng, đội ngũ nghiên cứu phải làm việc trong thời gian dài. Không đơn thuần đáp ứng tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, thúc đẩy chuyển hóa, nâng cao đề kháng, "Công ty chú trọng nghiên cứu những dòng sản phẩm có thể sản sinh năng lượng tự nhiên, tăng sức bền, đặc biệt phù hợp người chơi thể thao", bà Mai Lan nhấn mạnh.

Hướng đến những người chơi thể thao nên việc không chứa chất cấm, chất xúc tác làm ảnh hưởng hoặc sai lệch kết quả kiểm tra doping cũng là một tiêu chí quan trọng. Ngoài ra sản phẩm phải dễ sử dụng, mùi vị thơm ngon, phù hợp với lối sống năng động và nhiều áp lực của xã hội hiện đại.

"Sản phẩm của chúng tôi cung cấp đủ năng lượng, các vi chất hỗ trợ thể lực ngắn hạn, sức khỏe lâu dài. Người dùng vừa đạt kết quả tốt trong việc luyện tập vừa nâng cao thể trạng, sức khỏe mỗi ngày", đại diện thương hiệu cho hay.

vne7
Bà Mai Lan hoàn thành cự ly 21km tại VM Hanoi Midnight. Ảnh: VM

Rèn luyện thể thao nói chung, chạy marathon nói riêng là một hành trình luyện tập, chiến đấu với bản thân. Người chơi rèn luyện sức khỏe, khám phá ra giới hạn của mình qua mỗi cuộc đua. Bà Mai Lan cho rằng, chiến thắng không hẳn là chiếc cúp vô địch, đó là việc vượt qua chính mình.

Với những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và tăng cường hưng phấn trong thể thao, thương hiệu này mong muốn xây dựng một cộng đồng yêu bản thân hơn mỗi ngày, chủ động chăm sóc sức khỏe. "Chiến thắng đôi khi không phải là chiếc cúp, đó là mỗi cá nhân mỗi ngày đều cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Tập thể thao mỗi ngày làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn", đại diện thương hiệu khẳng định.

Lan Anh

Nguồn: vnexpress.net

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE