Nghiêm cấm lưu hành tài liệu và phần mềm/ứng dụng có chứa dữ liệu liên quan đến nhãn hiệu, phương thức kinh doanh và sản phẩm của Unicity

thong-bao-27

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 07 năm 2021

THÔNG BÁO

Về việc: Nghiêm cấm lưu hành tài liệu và phần mềm/ứng dụng có chứa dữ liệu liên quan đến nhãn hiệu, phương thức kinh doanh và sản phẩm của Unicity khi chưa được Unicity phê duyệt

Kính gửi: Quý nhà phân phối

Thời gian gần đây, Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam (sau đây gọi là “Unicity” hoặc “Công ty”) phát hiện một số Nhà phân phối/nhóm Nhà phân phối sử dụng và lưu hành các tài liệu, phần mềm/ứng dụng có chứa dữ liệu liên quan đến nhãn hiệu, phương thức kinh doanh và sản phẩm của Unicity để quảng bá, kinh doanh khi chưa được sự chấp thuận/phê duyệt bởi Công ty. Những hành vi này đã vi phạm nghiêm trọng Quy tắc hoạt động của Công ty, cụ thể:

Mục Các Quy tắc đạo đức
Nhà Phân Phối sẽ không sử dụng bất kỳ nhãn hiệu, logo, tên thương mại, slogan và tên sản phẩm nào của Unicity (bao gồm việc sử dụng trái phép tên hoặc nhãn hiệu của Royal Numico, Rexall và Enrich, được gọi chung là “Tên giao dịch, Nhãn hiệu, và Logo của Unicity”), cũng như danh tiếng gắn liền với các vấn đề nói trên, để tìm kiếm lợi ích hoặc sử dụng mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Unicity ở bất kỳ đâu, kể cả trên các trang thông tin điện tử, website, hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông, mạng xã hội do chính Nhà Phân Phối tạo ra hoăc yêu cầu dịch vụ liên quan.

Phần 3A – Trách nhiệm của Nhà phân phối
Một trong số các hành vi phi đạo đức là:
10. Sử dụng các tài liệu quảng cáo không được phê duyệt trước theo các quy định của Công Ty, quảng cáo phóng đại; cung cấp thông tin sai lệch về hoạt động kinh doanh của Công Ty, chi tiết Sản phẩm, Kế Hoạch Trả Thưởng hoặc các thông tin khác gây tổn hại cho Công Ty.
19. Yêu cầu người được mình bảo trợ tham gia vào Unicity mà phải trả bất kỳ khoản phí nào dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm các khoản phí dưới danh nghĩa khoá học, khoá đào tạo, hội thảo, hoạt động xã hội hay các hoạt động tương tự khác.
Vì vậy, bằng văn bản này Unicity thông báo nghiêm cấm Nhà phân phối thực hiện các hành vi sau đây:

1. Nhà phân phối tự mình hoặc yêu cầu dịch vụ liên quan xây dựng, phát triển, lưu hành và sử dụng các phần mềm, ứng dụng, kênh lưu trữ thông tin hoặc bất kỳ hình thức thông tin điện tử nào khác có chứa dữ liệu liên quan đến nhãn hiệu, phương thức kinh doanh, sản phẩm của Unicity hoặc các yếu tố khác gắn liền với danh tiếng của Unicity khi chưa được sự chấp thuận của Công ty.
2. Yêu cầu người được mình bảo trợ tham gia vào Unicity mà phải trả bất kỳ khoản phí nào dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm các khoản phí dưới danh nghĩa mở mã số, khoá học, khoá đào tạo, hội thảo, hoạt động xã hội hay các hoạt động tương tự khác.
3. Lưu hành và/hoặc sử dụng các tài liệu quảng cáo, tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm Unicity, tài liệu đào tạo về phương thức kinh doanh của Unicity (dạng giấy hoặc file mềm) không được phê duyệt trước theo các quy định của Công ty.

Đề nghị các Nhà phân phối đang vi phạm các quy định nêu trên ngay lập tức chấm dứt hành vi vi phạm. Unicity cam kết xử lý nghiêm mọi hành vi vi phạm quy định Công ty và quy định về pháp luật bán hàng đa cấp bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi nêu trên để đảm bảo quyền lợi cho các Nhà phân phối và bảo vệ danh tiếng của Unicity.
Unicity rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý Nhà Phân Phối để góp phần xây dựng môi trường kinh doanh công bằng, minh bạch và phát triển bền vững.

Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam trân trọng thông báo đến Quý Nhà Phân Phối./.

Thay mặt và đại diện                        
CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Giám Đốc MAI THỊ THẠCH                  

Quý Nhà Phân Phối vui lòng cập nhật các Tài liệu và các Thông Báo mới nhất liên quan đến hoạt động Bán Hàng Đa Cấp tại website và văn phòng, chi nhánh Unicity Marketing Việt Nam.

Nguồn: Unicity

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE