Unicity hướng đến khách hàng là người yêu chạy bộ

hn-midnight

Thông qua việc đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight, Unicity phối hợp cùng ban tổ chức nhiều hoạt động bên lề nhằm đem đến hỗ trợ tốt nhất cho vận động viên. "Mỗi thay đổi lớn đều được bắt nguồn từ những biến đổi rất nhỏ. Để đem lại giá trị là sức khỏe, mỗi cá nhân cần kiên trì luyện tập mỗi ngày...

Thương hiệu đồng hành cùng giải chạy VM Hanoi Midnight nhằm thúc đẩy phong trào chạy bộ, phát triển nhóm khách có lối sống khỏe.

Chia sẻ trong tọa đàm "Chạy cùng pacer - những lưu ý khi chạy đêm", ông Võ Hoài Nam, đại diện cho các Nhà phân phối và khách hàng của Unicity tham gia vào giải chạy cho biết, Việt Nam là nước có tỷ lệ người dân hoạt động thể chất, vận động thuộc nhóm thấp nhất thế giới. Bên cạnh việc khan hiếm các hoạt động thể thao quy mô, thiếu thông tin bổ trợ về dinh dưỡng, kiến thức chuyên môn cũng khiến nhiều người e ngại.

Thông qua việc đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight, Unicity phối hợp cùng ban tổ chức nhiều hoạt động bên lề nhằm đem đến hỗ trợ tốt nhất cho vận động viên. "Mỗi thay đổi lớn đều được bắt nguồn từ những biến đổi rất nhỏ. Để đem lại giá trị là sức khỏe, mỗi cá nhân cần kiên trì luyện tập mỗi ngày. Những người tham gia các giải chạy phong trào đều có thể lực sung mãn, lối suy nghĩ tích cực", ông Hoài Nam nhận định.


Ông Võ Hoài Nam, đại diện cho các Nhà phân phối và khách hàng của Unicity tham gia vào giải chạy. Ảnh: Lâm Thỏa.

Vài năm trở lại đây chạy bộ trở nên phổ biến do là môn thể thao thông dụng, dễ tập, tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi số lượng người tham gia đủ lớn, phong trào chạy bộ phát triển đủ mạnh, những giải đấu tầm cỡ, quy củ và chuyên nghiệp như VnExpress Marathon Hanoi Midnight ngày càng nhiều.

"Đây là lần đầu tiên Unicity tham gia một sự kiện thể thao trong vai trò nhà tài trợ. Chúng tôi chọn chạy bộ vì đây là bộ môn gần gũi, phù hợp với nhiều đối tượng. Điều này phụ hợp với nhóm khách hàng có lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao mà Unicity tập trung", ông Võ Hoài Nam chia sẻ.

Trong mỗi bộ race-kit của vận động viên tham dự giải chạy đêm Hà Nội sẽ được tặng kèm 2 sản phẩm của Unicity là: Unimate và Bios life E. Theo ông Võ Hoài Nam, đây là bộ đôi sản phẩm sức khỏe chuyển hóa yêu thích của nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới. Unimate là một loại trà Nam Mỹ có tác dụng tăng cường sự minh mẫn, tập trung cao độ trên đường chạy. Trong khi đó, Bios life E có tác dụng đốt mỡ tạo thành năng lượng, chống lại mệt mỏi.

"Các vận động viên cần có năng lượng dồi dào, bền bỉ. Sản phẩm của Unicity lại không có đường mà giúp khai thác sức mạnh chuyển hóa năng lượng từ trong cơ thể", vị đại diện cho hay.


Pacer VnExpress Marathon Hanoi Midnight trải nghiệm áo chạy. Ảnh: Lâm Thỏa.

Với hơn 350 triệu dân, một năm Mỹ có gần 1.000 giải chạy. Ở Nhật Bản, con số này là 500 giải ứng với 120 triệu dân. Ở các nước Bắc Âu, 1/3 số dân từng chạy marathon. Việt Nam có 90 triệu dân, số lượng giải chạy không dưới 30 nhưng số giải với quy mô lớn vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tại Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, phong trào chạy bộ cũng phát triển nhanh, thể hiện ở số lượng người tham gia. Từ những nhóm chạy nhỏ lẻ những năm 2012, 2013, hiện nay, số lượng giải marathon tăng lên nhiều lần.

"Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác cùng phát triển với VnExpress Marathon Hanoi Midnight sẽ đưa phong trào marathon Việt Nam lan tỏa đến hiều người hơn", đại diện cho Unicity nói.

Unicity là thương hiệu thành lập từ năm 2001 tại Mỹ với hơn 400 sản phẩm khác nhau. Tại Việt Nam, các sản phẩm chính của tập đoàn này là thức uống cân bằng cơ thể, thực phẩm tăng cường sức khỏe tim mạch và huyết áp, thức uống tăng năng lượng thông minh, các sản phẩm tăng cường sinh lực và chống lão hóa, thức uống trái cây tăng cường hệ miễn dịch, viên bổ sung aloe vera, bột diệp lục, dầu cá hồi, cà phê nấm Linh Chi...

Nguồn: Vnexpress.net

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE