Thông báo về việc nghiêm cấm bán vé tham dự hội thảo và đào tạo

thong-bao-13

CÔNG TY TNHH UNICITY VIỆT NAM
Hà Nội, ngày 1 tháng 8 năm 2014

THÔNG BÁO

Về việc: Nghiêm cấm bán vé tham dự hội thảo và đào tạo

Công ty TNHH Unicity Việt Nam xin trân trọng thông báo đến toàn thể quý Nhà phân phối như sau:

Căn cứ theo Điều 5 của Nghị định số 42/2014/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp, việc bán vé để mời người khác tham dự các chương trình S.OPP, OPP, các buổi hội thảo và đào tạo khác liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp đều được xem là hành vi bị cấm trong hoạt động bán hàng đa cấp. Chính vì vậy, công ty TNHH Unicity Việt Nam một lần nữa đề nghị tất cả các Nhà phân phối nghiêm túc thực hiện các quy định này, tuyệt đối không bán vé trong tất cả các buổi đào tạo và hội thảo diễn ra trong cũng như ngoài công ty.

Nếu Nhà Phân Phối nào vi phạm, công ty kiên quyết sẽ ngay lập tức chấm dứt hợp đồng Nhà Phân Phối và thu hồi thẻ tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp dù đó là Nhà phân phối ở bất kỳ cấp bậc nào. Đồng thời Nhà Phân Phối đó sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật đối với những hành vi vi phạm do mình gây ra.

Công ty TNHH Unicity Việt Nam chính thức gửi thông báo này tới tất cả các Nhà phân phối, đề nghị các Nhà phân phối tuyệt đối chấp hành theo đúng các quy định pháp luật và các quy tắc hoạt động của công ty. Quý Nhà phân phối vui lòng cập nhật các thông tin về “Các quy tắc hoạt động” của Unicity được đăng tải trên website: https://www.unicity.com/vnm/download/ hoặc tại các trụ sở văn phòng của Unicity.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Nhà phân phối!

Hà Nội, ngày 1 tháng 8 năm 2014
Giám đốc - Mai Thị Ngọc Lan

Nguồn: Unicity

Quý Nhà Phân Phối vui lòng cập nhật các Tài liệu và các Thông Báo mới nhất liên quan đến hoạt động Bán Hàng Đa Cấp tại website và văn phòng, chi nhánh Unicity Marketing Việt Nam.

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE