LỄ VINH DANH CELEBRATE U 2020

cover-celebrate-u

Trung tuần tháng 12/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội), Công ty Unicity Marketing Việt Nam đã vinh danh các đối tác cùng cộng tác kinh doanh với công ty và đạt các danh hiệu cao trong suốt năm 2020 vừa qua.

Cụ thể lần đầu tiên trong cùng 1 năm có đến 2 Diamonds, 30 thủ lĩnh thành viên CLB Chủ Tịch mới và hơn 600 thủ lĩnh danh hiệu Director, Senior Director, Executive Director được vinh danh. Đây những danh hiệu có tầm ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển của các đội nhóm không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả trên toàn cầu.

Bà Mai Lan (Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Unicity Việt Nam) chia sẻ: "2020 có lẽ là một năm đầy biến động và sóng gió đối với tất cả mọi người dân khắp thế giới, thế nhưng tại Unicity, các thủ lĩnh của chúng tôi đã biến những khó khăn đó thành cơ hội và đã nỗ lực không ngừng nghỉ để có một năm thực sự thắng lợi và tràn đầy sự hứng khởi.
Bên cạnh với việc đảm bảo giá trị cốt lõi của Unicity là chất lượng sản phẩm với nền tảng khoa học tiên tiến, thì điểm tương đồng giữa chiến lược phát triển kinh doanh của công ty và tính cách, văn hoá, tập tục và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam – đặc biệt là tình yêu, sự quan tâm và đề cao vai trò của gia đình – chính là những yếu tố khiến các đội nhóm của Unicity phát triển mạnh mẽ.

Cũng chia sẻ tại chương trình vinh danh này, chị Tâng Xinh - một trong những thủ lĩnh hiện tại đang giữ cấp bậc cao nhất của Unicity Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi yêu Unicity vì với chúng tôi Unicity có những sản phẩm khoa học tốt, bảo vệ và hỗ trợ sức khoẻ cho gia đình chúng tôi. Unicity là tập đoàn uy tín trên toàn cầu trên khía cạnh kinh doanh khiến cho chúng tôi an tâm làm việc, an tâm chọn sự nghiệp ở nơi đây. Với phương châm "Make Life Better - làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn "của Unicity, chúng tôi cam kết sẽ đồng lòng cùng tập đoàn tạo nên một Việt Nam sức khoẻ.

Tâng Xinh Team cam kết sẽ cùng các đội nhóm khác luôn học hỏi & hỗ trợ lẫn nhau, luôn cùng nhau học tập và làm việc để tạo nên những nhà lãnh đạo có kiến thức, kỹ năng, tư duy, và có trái tim tốt từ đó cùng nhau đưa Unicity trở thành một trong những công ty dẫn đầu cho thị trường sức khoẻ Việt Nam.
Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được cống hiến ở đây để có được hạnh phúc toàn phần: Tự do sức khoẻ, tự do thời gian, tự do tài chính.

celebrate-u-2

celebrate-u-1

celebrate-u-1

celebrate-u-14

celebrate-u-13

celebrate-u-10

celebrate-u-9

celebrate-u-3

celebrate-u-12

celebrate-u-15

celebrate-u-15

celebrate-u-15

celebrate-u-15

celebrate-u-5

celebrate-u-15

Nguồn: Unicity

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE