UNICITY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT MIỀN TRUNG

cover-mien-trung

Lệ Thủy là một trong những huyện của tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại nặng nề nhất sau trận lụt lịch sử chưa từng có trong 100 năm trở lại đây. Hơn một tháng sau ngày lũ rút, người dân nơi đây đang cần mẫn từng bước khắc phục hậu quả sau lũ để sớm ổn định và khôi phục lại cuộc sống.

Với mong muốn đặt sự quan tâm và ưu tiên hàng đầu tới các cháu bé bậc mầm non và tiểu học, Quỹ “Make Life Better” của Unicity và các nhà phân phối trên cả nước đã đến 4 xã bị ngập sâu nhất của huyện Lệ Thủy là Xã An Thủy, xã Phong Thủy, xã Lộc Thủy và xã Sơn Thủy để trao tặng trực tiếp các vật dụng thiết yếu nhất cho 4 điểm trường mầm non và 1 điểm trường tiểu học, bao gồm: giường nằm, chăn đắp, bàn ghế, tủ đựng thức ăn, máy vắt sữa, máy lọc nước, bộ đồ chơi ngoài trời... 4 điểm trường mầm non này đều có từ 2 – 3 cơ sở, trong đó một cơ sở đã bị phá hỏng nặng sau khi ngập sâu nước trong 7 ngày. Hiện tại các cháu phải tập trung học ở một điểm trường duy nhất.

Ngoài ra, quỹ còn trao tặng 50 suất quà tặng tiền mặt, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 10 cháu có hoàn cảnh khó khăn nhất, cùng quà tặng là bánh, kẹo, sữa…
Toàn bộ số tiền 500 triệu VNĐ trong đợt hỗ trợ lần này đều do Unicity Việt Nam, hệ thống các anh chị nhà phân phối và nhân viên của Unicity đóng góp.
Tất cả các trường đều đã mua đầy đủ 100% các vật dụng được tài trợ và tiến hành đưa vào sử dụng cho các cháu học sinh

Rất mong rằng với sự chung tay đóng góp nho nhỏ này sẽ giúp được các thầy cô, các cháu học sinh, các bậc phụ huynh phần nào đã vất vả và sớm đi vào ổn định cuộc sống bình thường.
Xin cám ơn tất cả các anh chị Nhà Phân phối, các nhân viên công ty đã chung tay cùng Unicity trong sứ mệnh “Make Life Better - Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”!

mien-trung-1

mien-trung-1

mien-trung-1

mien-trung-1

mien-trung-1

mien-trung-1

mien-trung-1

mien-trung-1

mien-trung-1

Nguồn: Unicity

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE