16 sản phẩm của Unicity được liệt kê trong PDR 2017 – Dược thư tham khảo dành cho bác sỹ

pdr-unicity-16-san-pham

Hiện tại đang là một khoảng thời gian rất thú vị cho nền khoa học Unicity, nơi mà chúng tôi đang mở rộng các biên giới của sự đối mới theo nhiều hướng khác nhau.

Chúng tôi đã thành lập một đội ngũ các nhà khoa học chất lượng hàng đầu chuyên theo đuổi nền công nghệ tiên tiến và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều gì đã làm cho Unicity và nền khoa học của các sản phẩm của chúng tôi khác với tất cả các công ty khác? Trên thị trường có hơn hàng ngàn thực phẩm bổ sung mà bạn có thể lựa chọn, vậy tại sao Unicity? Tại sao lại là các sản phẩm của chúng tôi? Tại sao tham gia với chúng tôi để giúp làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn?

Chúng tôi tùy chỉnh xây dựng và phát triển tất cả các sản phẩm từ con số không ở Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học Unicity tại Hoa Kỳ. Kết quả là, khoa học Unicity không những cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường, chúng tôi còn đang phát triển các giải pháp cho các vấn đề mà chúng ta vẫn chưa nhận ra là chúng ta đang cần.

Người ta ước tính rằng trong số 600.000 loài thực vật trên trái đất chỉ có 4% là được phân tích các thành phần hóa học và các hợp chất hoạt tính sinh học. Nhóm chúng tôi đi khắp thế giới để tìm kiếm và khám phá các hợp chất mới trong những loài thực vật mà có thể thay đổi sức khỏe của con người. Do đó, Khoa học Unicity tiến bộ nhờ vào việc không ngừng đổi mới. Nhóm chúng tôi đang trên hành trình khám phá các thành phần và phát triển các sản phẩm mang đến những lợi ích về thay đổi cuộc sống, mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

Đối với các nhà khoa học Unicity, nghiên cứu và phát triển không chỉ là một công việc, đó là cách sống của chúng tôi. Chúng tôi ăn, ngủ, uống và hít thở khoa học. Và chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để mang lại kết quả bởi vì chúng tôi hoàn toàn yêu những gì chúng tôi đang làm. Khoa học Unicity không những cung cấp các công thức độc quyền tùy chỉnh mới, chúng tôi còn sáng chế và bảo vệ các khám phá và công thức – chúng thuộc sở hữu độc quyền của Unicity. Chúng tôi làm điều đó để có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm mà họ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Tại Unicity, nguồn gốc khoa học của chúng tôi được mở rộng trở lại trên 100 năm. Unicity đã được thành lập từ sự sáp nhập của Rexall và Enrich International. Khi hai công ty này hợp nhất, chúng kết hợp nền khoa học được khám phá với sự đổi mới trong kinh doanh và nổi bật lên như một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp.

Hôm nay Unicity tiếp tục xây dựng trên nền tảng này, tạo ra các sản phẩm được tập trung vào khoa học. Unicity là công ty về dinh dưỡng duy nhất có 16 sản phẩm được liệt kê trong Physician’s Desk Reference (PDR) – Dược thư tham khảo dành cho bác sỹ. PDR là nguồn tài liệu tham khảo quan trọng nhất dành cho các chuyên gia y tế trên toàn thế giới. Nó được sử dụng để cung cấp thông tin về các hợp chất chữa bệnh đã được chứng minh có lợi cho sức khỏe.

Chúng tôi đang trong quá trình bổ sung những sản phẩm mới, đáng kinh ngạc và có khả năng thay đổi cuộc sống vào phiên bản tương lai của PDR. Quyển PDR là một minh chứng sống cho sự cam kết làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn của Unicity.

Ngoài ra, Khoa học Unicity đã thành lập Hội Đồng Tư Vấn Khoa Học Unicity làm cho chúng tôi trở thành một trong những công ty duy nhất có nền tảng khoa học trong lĩnh vực này. Các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới tạo nên Hội Đồng Tư Vấn Khoa Học Unicity này. Là một thành viên của Hội Đồng, họ làm việc với Unicity, chia sẻ nghiên cứu của họ, trình bày tại các hội nghị của chúng tôi, và cộng tác với chúng tôi trong các dự án hiện tại của Khoa học Unicity.

Tại Khoa học Unicity chúng tôi không chỉ tận tụy cho khoa học, chúng tôi còn tận tụy với bạn. Chúng tôi mong muốn mang lại cho bạn những sản phẩm mới và thú vị được xây dựng từ nền khoa học làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Dr. Daniel Gubler
Giám đốc bộ phận Nghiên cứu & phát triển sản phẩm
UNICITY INTERNATIONAL

Nguồn: Unicity

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE