Thông báo về việc ký lại HĐ Nhà Phân Phối sau sát nhập công ty

thong-bao-18

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 11 năm 2015

THÔNG BÁO

Về việc: Ký lại HĐ Nhà Phân Phối sau sát nhập công ty

Kính gửi: Quý nhà phân phối

Nhằm tuân thủ các quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam đồng thời đảm bảo duy trì tất cả các quyền lợi của các anh chị NPP đang kinh doanh sau khi công ty TNHH Unicity Việt Nam sát nhập với công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam và trở thành công ty có vốn đầu tư nước ngoài 100%. Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam chính thức thông báo việc ký lại “Hợp Đồng Nhà phân Phối” áp dụng đối với tất cả các anh chị NPP đang hợp tác với Unicity tại thị trường Việt Nam. Công ty kính mong các anh chị hỗ trợ và phối hợp với công ty để hoàn thành việc ký lại này trước ngày 10/12/2015. Quy định ký lại hợp đồng áp dụng cụ thể như sau:

1/ Các anh chị cấp bậc Director trở lên: Vui lòng liên lạc với nhân viên quầy dịch vụ khách hàng tại Hà Nội và HCM từ ngày 30/11/2015 – 09/12/2015 để ký lại HĐ. Khi đến vui lòng mang theo:
- CMND photo
- Sao kê TK Ngân hàng.
- 01 ảnh 4×6 có ghi rõ họ tên và mã số ID phía sau ảnh.
- Thông tin họ tên người bảo trợ/ tuyển dụng hiện tại trên HĐ.

2/ Các anh chị Nhà Phân Phối dưới cấp Director tại khu vực HN và HCM: Vui lòng liên lạc nhân viên Unicity và Unipower trước các buổi đào tạo Core leaders và các buổi đào tạo IKASH dành cho NPP để nhận hợp đồng mới sau đó nộp lại vào cuối buổi HOẶC Liên lạc quầy dịch vụ khách hàng tại HN và HCM từ 30/11/2015 – 08/12/2015 để ký lại. Khi đến vui lòng mang theo:
- CMND photo
- Sao kê TK Ngân hàng.
- 01 ảnh 4×6 có ghi rõ họ tên và mã số ID phía sau ảnh.
- Thông tin họ tên người bảo trợ/ tuyển dụng hiện tại trên HĐ.

3/ Các anh chị cấp bậc dưới Director ở các tỉnh mà không có điều kiện di chuyển về HN hoặc HCM: Vui lòng liên lạc với Execitive Director gần nhất của mình để được hỗ trợ ký lại HĐ. Thời gian đăng ký là từ ngày 30/11/2015 – 07/12/2015. Khi đăng ký ký lại HĐ vui lòng nộp kèm:
- CMND photo
- Sao kê TK Ngân hàng.
- 01 ảnh 4×6 có ghi rõ họ tên và mã số ID phía sau ảnh.
- Thông tin họ tên người bảo trợ/ tuyển dụng hiện tại trên HĐ.

Các anh chị có cấp bậc Executive Director trở lên đi làm thị trường tỉnh vui lòng hỗ trợ công ty bằng cách tập hợp danh sách NPP của hệ thống mình đăng ký ký lại HĐ và chuyển cho công ty trước khi đi tỉnh làm hội thảo. Sauk hi có danh sách, công ty sẽ hướng dẫn cụ thể và cử nhân viên hỗ trợ các anh chị về việc ký lại HĐ cho downline như thế nào.

Lưu ý:

- Các anh chị chỉ ký lại duy nhất 1 lần vậy nên anh chị nào đã ký ở HN hoặc HCM rồi vui lòng không ký lại ở địa điểm khác nữa.
- Sau khi ký lại HĐ, quyền lợi hoa hồng, hệ thống downline, upline, danh hiệu và các quyền nghĩa vụ khác được giữ nguyên như cũ và không có bất kỳ sự thay đổi nào.
Công ty xin lưu ý một lần nữa rằng việc KÝ LẠI HĐ Nhà Phân Phối là RẤT QUAN TRỌNG vì nếu không ký lại việc này sẽ ảnh hưởng đến QUYỀN LỢI trực tiếp của các anh chị. Công ty rất mong nhận được sự hỗ trợ từ các anh chị Nhà Phân Phối trong việc truyền thông đến hệ thống của mình!

Trân trọng cám ơn!

ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Mai Thị Ngọc Lan - Giám Đốc Tiếp Thị & Kinh Doanh

Nguồn: Unicity

Quý Nhà Phân Phối vui lòng cập nhật các Tài liệu và các Thông Báo mới nhất liên quan đến hoạt động Bán Hàng Đa Cấp tại website và văn phòng, chi nhánh Unicity Marketing Việt Nam.

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE