Thông báo về việc tuyên bố Thu nhập và Cơ hội của Nhà phân phối Unicity

thong-bao-37

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 06 năm 2014

THÔNG BÁO

Về việc: Tuyên bố Thu nhập và Cơ hội của Nhà phân phối Unicity

Unicity gửi lời khuyến cáo tới tất cả các Nhà phân phối về việc tuyên bố các cơ hội và thu nhập của mình: việc sử dụng những ngôn từ dễ gây hiểu nhầm hoặc cố ý phóng đại về các cơ hội và thu nhập tiềm năng khi tham gia bán hàng đa cấp của Công ty không phải và không bao giờ là điều tạo nên giá trị danh hiệu Nhà phân phối đáng quý mà Quý vị đạt được. Việc đảm bảo thu nhập, dưới bất kỳ hình thức nào, theo kế hoạch trả thưởng của Công ty đều tuyệt đối không được phép.

Những hành vi nêu trên sẽ bị coi là vi phạm Quy trình và Chính sách của Công ty theo quy định tại Mục 6, Trang 20, Điểm G – Giới thiệu về các cơ hội và thu nhập, cụ thể như sau:

“Nhà Phân phối không được đưa ra các tuyên bố không hợp lý, sai lệch, hoặc cố ý trình bày sai về thu nhập hoặc thu nhập tiềm năng. Nghiêm cấm việc đảm bảo thu nhập dưới bất kỳ hình thức nào, như đưa ra bản gốc hoặc bản sao các séc trả thưởng hoặc báo cáo thu nhập. Phải trung thực khi trình bày về thu nhập. Ngoài ra, các thuyết trình về thu nhập phải đưa ra các cảnh báo chung rằng tưởng thưởng có thể khác nhau tùy thuộc vào mức độ nỗ lực làm việc, không có tưởng thưởng nào được bảo đảm, và Nhà Phân phối không được bảo đảm để đạt được một Thứ hạng nhất định.”

Nếu nhận được bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến vấn đề nêu trên, Công ty sẽ toàn quyền phán xét và quyết định về mức độ vi phạm đạo đức hành vi của Nhà phân phối có liên quan. Bất kỳ sự vi phạm Hợp đồng nào cũng sẽ được coi là trái đạo đức và là cơ sở cho việc áp dụng các chế tài cần thiết, bao gồm cả việc chấm dứt hợp đồng và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý theo luật định.

Trân trọng thông báo.
Hà Nội ngày 27 tháng 06 năm 2014
GIÁM ĐỐC CÔNG TY – MAI THỊ NGỌC LAN

Nguồn: Unicity

Quý Nhà Phân Phối vui lòng cập nhật các Tài liệu và các Thông Báo mới nhất liên quan đến hoạt động Bán Hàng Đa Cấp tại website và văn phòng, chi nhánh Unicity Marketing Việt Nam.

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE