Thông báo về việc tạm dừng hoạt động mã số Nhà Phân Phối với các trường hợp chưa hoàn thành khóa đào tạo KTCB Bán hàng đa cấp

thong-bao-14

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 9 năm 2016

THÔNG BÁO

Về việc: Tạm dừng hoạt động mã số Nhà Phân Phối với các trường hợp chưa hoàn thành
khóa đào tạo KTCB Bán hàng đa cấp. Quy định áp dụng kể từ ngày 1/10/2016.

Kính gửi: Quý nhà phân phối

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO

Kể từ ngày 1/10/2016, Công ty sẽ áp dụng việc tạm dừng hoạt động các mã số Nhà Phân Phối chưa hoàn thành khóa đào tạo Kiến Thức Cơ Bản Bán Hàng Đa Cấp (KTCB BHĐC) do công ty tổ chức theo quy định về quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng đa cấp của Pháp Luật hiện hành.

Cụ thể là sau khi hoàn thành hợp đồng là Nhà Phân Phối (NPP) của Unicity Marketing VN và có mã số, NPP bắt buộc phải hoàn thành khóa đào tạo KTCB BHĐC để được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, sau đó được cấp thẻ NPP và bắt đầu đủ điều kiện để mua sản phẩm và kinh doanh, phát triển hệ thống. Quy định này được áp dụng cho tất cả đối tác đã có mã số NPP, không phân biệt mã số đó chỉ mua sản phẩm để sử dụng hay đã tham gia hoạt động kinh doanh.

NPP nào đã từng mua sản phẩm nhưng chưa tham gia khóa đào tạo KTCB BHĐC trước đó được yêu cầu hoàn thành khóa học và có chứng chỉ hoàn thành + thẻ NPP để được đảm bảo duy trì hoạt động trên mã số của mình.

Lịch đào tạo KTCB BHĐC của công ty được dán kèm tại bảng thông báo ở mỗi Văn Phòng Unicity Marketing Việt Nam. Quý Nhà Phân Phối đăng ký danh sách tại quầy Dịch vu khách hàng chậm nhất là 3 ngày trước buổi đào tạo.

***Lưu ý:
NPP nào đã từng tham gia lớp đào tạo KTCB về BHĐC do Bộ Công Thương tổ chức vẫn bắt buộc phải hoàn thành khóa đào tạo KTCB BHĐC do công ty tổ chức vì nội dụng và mục đích của 2 khóa đào tạo là khác nhau. Chỉ khi đã hoàn thành và có chứng chỉ + thẻ NPP của Unicity Marketing Việt Nam thì mã số đó mới là NPP hợp pháp của Unicity.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Nhà Phân Phối!

Nguồn: Unicity

Quý Nhà Phân Phối vui lòng cập nhật các Tài liệu và các Thông Báo mới nhất liên quan đến hoạt động Bán Hàng Đa Cấp tại website và văn phòng, chi nhánh Unicity Marketing Việt Nam.

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE